Topbanner

Bà Phương Hằng lại "réo" tên nhà hàng của ông chủ Điền Quân, cộng đồng mạng lập tức tràn vào đánh giá 1 sao trên Google?

Đáng sống

Hiện tại hành động của các cư dân mạng sau phát ngôn của bà Phương Hằng đang gây ra không ít phản ứng trái chiều.

Cách đây không lâu, bà chủ Đại Nam đã có phát ngôn gây sốc về một nhà hàng tên N. - khá nổi tiếng và từng xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình. Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra ông chủ của Điền Quân - Color Man được cho là người đứng sau nhà hàng này. Bên cạnh đó, netizen cũng soi việc nhà hàng N. từng thường xuyên xuất hiện trên các gameshow của Điền Quân. 

Ở diễn biến mới nhất, bà Phương Hằng vừa tiếp tục nhắc đến nhà hàng N. trong buổi trò chuyện của mình. Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đã có động thái gây tranh cãi, tấn công trực diện trên Google. 

NÓNG: Bà Phương Hằng lại réo tên nhà hàng của ông chủ Điền Quân, dân mạng lập tức tràn vào đánh giá 1 sao trên Google? - Ảnh 1.

Nhà hàng N. - địa điểm được cho là của ông chủ Điền Quân

NÓNG: Bà Phương Hằng lại réo tên nhà hàng của ông chủ Điền Quân, dân mạng lập tức tràn vào đánh giá 1 sao trên Google? - Ảnh 2.

Chia sẻ của bà Phương Hằng khiến nhiều người sốc nặng

Theo đó, ngay sau khi phát ngôn của bà Phương Hằng tiếp tục gọi tên nhà hàng N. có mối quan hệ mật thiết với ông chủ Điền Quân, dân mạng đã lập tức lên phần địa điểm trên Google và đánh giá 1 sao thẳng tay. Ngay cả khi chưa từng thưởng thức món ăn hay lui tới địa điểm này, nhiều netizen vẫn không nương tay mà viết những bình luận có phần thô tục. 

NÓNG: Bà Phương Hằng lại réo tên nhà hàng của ông chủ Điền Quân, dân mạng lập tức tràn vào đánh giá 1 sao trên Google? - Ảnh 3.

Hàng loạt những đánh giá 1 sao trên Google

NÓNG: Bà Phương Hằng lại réo tên nhà hàng của ông chủ Điền Quân, dân mạng lập tức tràn vào đánh giá 1 sao trên Google? - Ảnh 4.

Kèm theo đó là bình luận thô tục

Đây không phải là lần đầu tiên dân mạng tấn công vào những địa điểm ăn uống trên MXH. Trước đó, từng có những nghệ sĩ vướng phải lùm xùm và bị netizen "đánh" vào điểm đánh giá quán xá trên Google như cố NS Phi Nhung, Trấn Thành, Mạc Văn Khoa...