Topbanner

Bạn trai ép lên giường ngay sau khi phá thai và thảm họa kinh hoàng đến ngay lập tức!

Đáng sống

Yêu đương nhưng chẳng biết lo nghĩ cho nhau sẽ dẫn đến những hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Với các cô gái, yêu không có nghĩa phải chiều chuộng người đàn ông hết lòng. Nói gì thì nói, một kẻ không coi trọng đến an toàn sức khỏe và tính mạng của chính bạn gái thì còn mong mỏi gì thêm.

Mới đây, báo chí Trung Quốc đưa tin một cô gái 25 tuổi đã nguy hiểm đến tính mạng vì bị ép "lên giường" với người yêu.

Sau khi xong xuôi chuyện thân mật, cô gái bị chảy nhiều máu và ngất xỉu ngay trên giường. Theo Ettoday, cô gái trẻ này vừa đi phá thai vào buổi sáng thì tối hôm đó bạn trai không kìm nén được và yêu cầu quan hệ tình dục.

Buổi sáng đi phá thai tối cô gái đã bị bạn trai ép "lên giường" và thảm họa xảy đến ngay lập tức! - Ảnh 1.

Không thể ngăn cản lại và bị ép buộc, cô đành chiều theo ý anh ta. Tuy nhiên, hành vi "mây mưa" ấy đã khiến cho cô bị chảy máu nhuộm đỏ cả chiếc áo đang mặc. Cơn đau dữ dội làm cho cô gái 25 tuổi ngất xỉu tại chỗ. Người bạn trai lúc này mới hoảng hốt tột độ và đưa cô đến bệnh viện.

Sau khi bác sĩ tiến hành mổ cấp cứu đã lấy được 1700 ml máu ra ngoài. Cô gái may mắn được cứu sống. Bác sĩ cũng nói rằng chỉ cần chậm một chút hoặc có sơ suất thì tính mạng của cô chẳng giữ được.

Các bác sĩ cũng dặn dò thêm rằng sau khi hút thai, việc quan hệ chỉ được thực hiện sau khi thời gian qua nửa tháng trở lên. Nếu tử cung hồi phục chậm thì phải 1 tháng trở lên mới được thân mật.

Buổi sáng đi phá thai tối cô gái đã bị bạn trai ép "lên giường" và thảm họa xảy đến ngay lập tức! - Ảnh 2.

Câu chuyện này khiến nhiều người cảm thấy choáng váng về chuyện yêu đương của một bộ phận giới trẻ hiện nay. Yêu nhau đâu phải chỉ có chuyện thân mật trên giường mà còn phải biết quan tâm, chăm sóc, thông cảm cho nhau.

Hành động sáng đi nạo phá thai và tối quan hệ tình dục vô cùng nguy hiểm. Cô gái đã không được chăm sóc, trái lại còn phải đối đầu với thực tế về người bạn trai ích kỷ và kém hiểu biết quá độ. Chừng này cũng đủ khiến chúng ta phải đặt câu hỏi về mối quan hệ này có thực sự xứng đáng để gắn bó.

Đôi khi, tránh xa những con người tồi tệ mới là cách bảo vệ bản thân thành công nhất.

Theo Ettoday