Topbanner

Chiếc quần thần thánh này sẽ giúp chân các nàng "ảo diệu" ngay tức khắc

Đáng sống

Cần gì app kéo chân, chỉ với kiểu quần này thì có 1m5 cũng sẽ thành 1m7!

Có hàng ngàn loại quần ngoài thị trường kia nhưng hiếm có được em quần nào vừa thoải mái lại còn có khả năng hack dáng như quần ống loe. Thực tế thì không phải ai cũng may mắn sở hữu một chiều cao vượt trội. Nếu như bạn không nằm trong số đó thì chắc chắn đây là một bảo bối giúp bạn trông cao lên một cách rất dễ dàng.

Tại sao lại là quần ống loe mà không phải các loại quần khác?

Cần gì app kéo chân, chỉ với kiểu quần này thì có 1m5 cũng sẽ thành 1m7! - Ảnh 1.
 

Thực ra em ống loe này sở hữu rất nhiều điểm cộng mà chị em nhất định phải có một chiếc trong tủ đồ của mình. Điểm cộng đầu tiên là khả năng "mài dũa" đường cong của các nàng. Kiểu dáng đặc biệt với phần đùi ôm sát và loe nhẹ ở ống quần giúp tạo cảm giác đôi chân thon dài và vòng 3 được tôn lên đáng kể. 

Chưa kể những nàng có bắp đùi và chân hơi to thì chiếc quần này lại biến những bất lợi ấy thành một ưu thế. Em quần này còn giấu đi khuyết điểm của những nàng chân cong, chân vòng kiềng. Một chiếc quần "chất" như này nếu biết thêm cách phối cho phù hợp sẽ còn lợi hại hơn nữa đấy!

Chọn quần vừa với dáng người, không quá rộng

Cần gì app kéo chân, chỉ với kiểu quần này thì có 1m5 cũng sẽ thành 1m7! - Ảnh 2.
 

Đầu tiên, để đúng với công dụng chính của nó là hack chân thì phải chọn kiểu dáng và size phù hợp với cơ thể mỗi người, nhất là những cô nàng có đôi chân gầy. Khi đó những đường cong trên cơ thể sẽ được ôm sát tạo cảm giác chân cao hơn. Lưu ý phần loe cũng đừng chọn quá xoè vì trong chân thấp và không thoải mái khi di chuyển.

Áo phối với quần cũng cần ôm sát

Cần gì app kéo chân, chỉ với kiểu quần này thì có 1m5 cũng sẽ thành 1m7! - Ảnh 3.
 

Chiếc quần đã làm đúng nhiệm vụ của nó là ôm sát những đường cong nhất trên cơ thể. Nhưng nếu bạn lại khoác một chiếc áo quá rộng thì những đường nét ấy sẽ bị che lấp. Vậy thì hãy vứt ngay những chiếc áo không liên quan đó đi và thay vào là những kiểu áo ôm hoặc ngắn để diện cùng quần ống loe nàng nhé!

Diện cùng những đôi cao gót sẽ tạo ra combo bất khả chiến bại

Cần gì app kéo chân, chỉ với kiểu quần này thì có 1m5 cũng sẽ thành 1m7! - Ảnh 4.
 

Những đôi cao gót mũi nhọn hay hở ngón cũng đều rất phù hợp với dáng quần này. Chân nàng sẽ trông thon và dài hơn nhờ sự hỗ trợ đắc lực từ phần loe nhẹ ở ống quần. Tuy nhiên đừng chọn quần có phần ống quá xoè, nó sẽ làm bạn trông thấp hơn mà còn "sến" nữa nhé chị em!