Topbanner

Mốt làm móng tay "ăn theo" "Squid Game" nở rộ đón Halloween

Đáng sống

Thợ nail ở TP.HCM và Hà Nội cho biết sau giãn cách, nhiều người trẻ đến cửa hàng yêu cầu làm mẫu móng dựa theo loạt hình ảnh trong phim.

Mẫu quan tài và đội quân áo đỏ được ưa chuộng

Không chỉ thời trang, cơn sốt Squid Game hiện còn "đổ bộ" lĩnh vực làm đẹp. Nhiều người tới các tiệm nail với mong muốn có một bộ móng theo trào lưu. Chia sẻ với Zing, Huỳnh Tấn Đạt từ Army House (TP.HCM) cho biết: "Phim ra mắt lúc còn giãn cách nên nhiều khách hàng đã đặt trước các bộ móng. Đa số khách muốn làm theo yêu cầu hoặc lấy mẫu ở nước ngoài. Tiệm chúng tôi có khoảng 10 mẫu để khách lựa chọn". Theo đó, mẫu quan tài gắn nơ hồng và hình đội quân áo đỏ vẽ chibi được khách chuộng nhất. Tấn Đạt cho biết giá cả mỗi bộ khoảng 150.000-250.000 đồng. Trong khi đó, ở Hà Nội, Thị Lành từ Lavish cho biết khách chuộng những mẫu đơn giản. Cô sưu tầm các mẫu trên thế giới rồi lưu vào máy để khách chọn, đảm bảo sự đa dạng. Các mẫu móng có giá từ 300.000 đồng, tùy theo độ khó. Ảnh: Army House, Lavish, clt_nailguru, bujinhouse, nailditapp.

Làm móng "Squid Game" đón Halloween

Ngày 16/10, Nylon đăng tải bài viết nói về xu hướng làm móng dựa theo bộ phim "làm mưa làm gió" từ tháng trước và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tác giả Sam Neibart nhận định cùng với bộ quần áo thể thao màu xanh mòng két, các bộ móng liên quan đến phim cũng trở thành cơn sốt khi sắp đến dịp Halloween. Ngoài những mẫu vẽ đơn giản, nhiều thợ làm móng trên thế giới còn sáng tạo ra kiểu 3D, hình nhân vật chính như Kang Sae Byeok (Jung Ho Yeon), Seong Gi Hun (Lee Jung Jae)... Ảnh: Squidgamenail, springday.01, hanails143, nailed_by_sandy, nailprodigy.