Topbanner

NÓNG: Tài tử Kim Seon Ho (Hometown Cha-Cha-Cha) chính thức thừa nhận ép bạn gái phá thai kèm tâm thư dài

Đáng sống

Sau 2 ngày trở thành tâm điểm truyền thông, cuối cùng Kim Seon Ho đã lên tiếng.

Sau 2 ngày trở thành cái tên bị réo gọi nhiều nhất trong nghi vấn ép bạn gái phá thai, lăng mạ bạn diễn, cuối cùng chính Kim Seon Ho đã lên tiếng thừa nhận. Anh viết 1 tâm thư dài và thừa nhận chính anh đã "làm tổn thương bạn gái".

Hành động thừa nhận của nam tài tử đã dập tắt chút hy vọng ít ỏi cuối cùng fan dành cho anh. Đồng thời, netizen cũng rất băn khoăn về sự nghiệp tương lai của nam diễn viên sau bê bối chấn động này.

NÓNG: Tài tử Kim Seon Ho (Hometown Cha-Cha-Cha) chính thức thừa nhận ép bạn gái phá thai kèm tâm thư dài - Ảnh 2.
 

Nguyên văn tâm thư của Kim Seon Ho:

Xin chào, tôi là Kim Seon Ho.

Tôi thành thật xin lỗi vì đã đưa ra tuyên bố chậm trễ.

Cách đây 1 thời gian ngắn, sau hàng loạt bài báo đề cập đến tên tôi, tôi đã trải qua nỗi sợ hãi lần đầu tiên có trong đời nên giờ đây mới có thể viết điều gì đó.

Tôi gặp người đó với tình cảm và những dự định tốt đẹp. Nhưng trong quá trình đó, tôi đã làm tổn thương cô ấy vì sự bất cẩn và thiếu cân nhắc của mình. Tôi muốn gặp trực tiếp cô ấy và xin lỗi đàng hoàng trước, nhưng chưa thể làm được và đang chờ đời thời điểm thích hợp để làm điều đó.

Lời đầu tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới cô ấy.

Tôi xin lỗi vì đã làm những người luôn tin tưởng và ủng hộ tôi đến cùng thất vọng. Vì có mọi người ủng hộ nên tôi mới có thể đứng đây với tư cách diễn viên Kim Seon Ho, vậy mà tôi đã quên mất điều đó.

Nguồn: Sports Chosun