Topbanner

Show "nhọ" nhất xứ Hàn: Thành viên trốn nhập ngũ, dính scandal tình dục, lùm xùm Kim Seon Ho chưa phải sốc nhất!

Đáng sống

2 Ngày 1 Đêm được coi là show thực tế xui xẻo nhất xứ Hàn khi có các thành viên từng đối diện với scandal chấn động, thậm chí phải trả giá bằng việc ngồi sau song sắt.

Show thực tế đình đám 2 Ngày 1 Đêm (2 Days 1 Night) là nơi quy tụ nhiều gương mặt người nổi tiếng được yêu thích. Show gây tiếng vang ở thị trường Hàn Quốc lẫn quốc tế nhiều năm qua và đối mặt với không ít khó khăn, có lẽ gian nan nhất lúc này là việc liên tiếp có thành viên của chương trình dính vào bê bối chấn động gây ảnh hưởng đến cả ê-kíp.

MC Mong nhổ 12 chiếc răng để trốn nghĩa vụ quân sự

Từng là một trong những nghệ sĩ được yêu thích hàng đầu xứ Kim chi, MC Mong trở thành tâm điểm chỉ trích vào năm 2010 trước cáo buộc cố tình trốn nghĩa vụ quân sự vì tự nhổ 12 chiếc răng. Theo luật pháp Hàn Quốc, công dân sẽ được miên nhập ngũ nếu mất 9 chiếc răng. MC Mong đã tận dụng điều này để lách luật, bất chấp gây tổn hại cho sức khỏe.

Show nhọ nhất xứ Hàn: Thành viên trốn nhập ngũ, dính scandal tình dục, lùm xùm Kim Seon Ho chưa phải sốc nhất! - Ảnh 1.

 

Nam rapper phải hầu tòa nhiều lần vì cáo buộc này và lãnh án 6 tháng tù giam, 1 năm quản chế, 120 giờ lao động công ích, cấm sóng.

Show nhọ nhất xứ Hàn: Thành viên trốn nhập ngũ, dính scandal tình dục, lùm xùm Kim Seon Ho chưa phải sốc nhất! - Ảnh 2.

MC Mong bật khóc trong buổi hầu tòa

Bên cạnh đó, MC Mong từng vướng không ít ồn ào như cảnh hút thuốc gây tranh cãi trong 2 Ngày 1 Đêm năm 2008. Chương trình đã phải công khai xin lỗi vì không chỉnh sửa phân đoạn này. Bên cạnh đó, anh còn có phát ngôn động chạm đến cộng đồng LGBT trên một chương trình truyền hình năm 2004: “Nếu đất nước chúng ta được phép sử dụng súng, chúng ta nên tiêu diệt những người đồng tình luyến ái. Đồng tính luyến ái là tội”.

Năm 2014, nam rapper trở lại làng nhạc sau 3 năm ở ẩn từ khi ra tù nhưng vì scandal trốn nghĩa vụ quân sự nên anh vẫn luôn nhận nhiều lời đay nghiến. Đây luôn là vết nhơ khó xóa trong quá khứ MC Mong.

Jung Joon Young - Kẻ biến thái dưới vỏ bọc ngôi sao

Jung Joon Young được đánh giá là ngôi sao đa tài của màn ảnh xứ Hàn và là cái tên được mến mộ trong các chương trình tạp kỹ, trong đó có 2 Ngày 1 Đêm. Tuy thế, sự nghiệp của Jung Joon Young bị hủy hoại hoàn toàn sau bê bối chấn động làng giải trí vì tội danh tấn công tình dục, phát tán video đồi trụy mà không có sự đồng thuận của các cô gái (hơn 10 người).

Show nhọ nhất xứ Hàn: Thành viên trốn nhập ngũ, dính scandal tình dục, lùm xùm Kim Seon Ho chưa phải sốc nhất! - Ảnh 3.

 

Ngày 29/11/2019, Jung Joon Young nhận 80 giờ cải tạo dành cho tội phạm bạo lực tình dục và 6 năm tù giam, bị cấm không làm việc tại các cơ quan có liên qua đến trẻ em, thanh thiếu niên trong vòng 5 năm. Sau scandal, Jung Joon Young bị cư dân mạng bỉ bôi, gọi là “kẻ biến thái dưới vỏ bọc ngôi sao”.

Kim Seon Ho - “nam thần má lúm” bị tố ép bạn gái phá thai

Vận xui có vẻ vẫn đeo bám show tạp kỹ đình đám này khi tiếp tục có thành viên vướng vào ồn ào nghiêm trọng. Cụ thể những ngày qua, giới showbiz Hàn rầm rộ chuyện Kim Seon Ho - ngôi sao Hometown Cha-Cha-Cha bị tố ép bạn gái phá thai, nói dối, lăng mạ bạn diễn.

Hình tượng nam thần thanh lịch, nho nhã của Kim Seon Ho đã sụp đổ, hàng loạt nhãn hàng dần quay lưng. Công ty của “nam thần má lúm” đang trong thời gian xác minh sự việc và chưa có câu trả lời chính thức với công chúng. Sự nghiệp đang lên của nam diễn viên có nguy cơ tan hoang nếu những cáo buộc trên là sự thật.

Show nhọ nhất xứ Hàn: Thành viên trốn nhập ngũ, dính scandal tình dục, lùm xùm Kim Seon Ho chưa phải sốc nhất! - Ảnh 4.

 

Kim Seon Ho là gương mặt quen thuộc của 2 Ngày 1 Đêm. Trên truyền hình, anh cũng được đánh giá cao về khả năng đi show, gương mặt tiềm năng trong tương lai nhưng vì scandal, mọi công sức gây dựng hình tượng như đổ sông đổ bể. Người hâm mộ của 2 Ngày 1 Đêm đã có động thái yêu cầu Seon Ho rời chương trình. Bên cạnh đó, các nhãn hàng hợp tác với nam diễn viên đang dần quay lưng với anh khi gỡ bỏ hình ảnh liên quan. Nhiều khán giả mong sự việc trên mau chóng rõ trắng đen cũng như Kim Seon Ho sớm trực tiếp có phát ngôn chính thức.

Show nhọ nhất xứ Hàn: Thành viên trốn nhập ngũ, dính scandal tình dục, lùm xùm Kim Seon Ho chưa phải sốc nhất! - Ảnh 5.

 

Ảnh: Internet

Jafar