Topbanner

Trấn Thành bị cho là "body shaming" khi liên tục lặp lại từ "nặng ký" để nói về thí sinh Rap Việt

Đáng sống

Trường hợp này cũng từng xảy ra với Yuno Bigboi ở Rap Việt mùa 1.

Vốn khá vang danh trong giới về tài năng chơi rap melody, chàng rapper đến từ Hustlang - Vsoul đã không khiến fan phải thất vọng khi "xử đẹp" con beat của bài hát gốc Đã Lỡ Yêu Em Nhiều của JustaTee một cách hoàn hảo ở tập mở màn Rap Việt mùa 2. Không quá ồn ào hay dồn dập, nhưng tiết mục Falling On You của anh chàng khiến ai cũng phải nhớ đến.

Khi Vsoul xuất hiện, MC Trấn Thành đã hỏi thí sinh nặng bao nhiêu ký và câu trả lời là hơn 100kg. Ngay lập tức, ông xã Hari Won đã khẳng định đây là thí sinh nặng ký rồi giải thích: "Nặng ký ở đây đúng cả nghĩa đen lẫn nghĩa nội lực, tôi nhìn cái người là tôi biết nội công thâm hậu rồi!". Có thể Trấn Thành chỉ muốn tạo bầu không khí thoải mái cho thí sinh nhưng một số netizen đã cho rằng anh đang ngầm body shaming Vsoul.

Rất nhiều khán giả tỏ ý bênh vực Trấn Thành và cho rằng nam MC chỉ đang chia sẻ vui vẻ chứ không cố tình miệt thị, hay body shaming thí sinh này. Bên cạnh đó, cũng có người phản ứng cho rằng Trấn Thành không nên dùng từ "nặng ký" nhiều lần rồi đem vóc dáng của thí sinh ra đề cập quá nhiều như vậy.

Trấn Thành bị cho là body shaming khi liên tục lặp lại từ nặng ký để nói về thí sinh Rap Việt - Ảnh 2.
 
Trấn Thành bị cho là body shaming khi liên tục lặp lại từ nặng ký để nói về thí sinh Rap Việt - Ảnh 3.
 

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành gây tranh cãi về việc này ở Rap Việt. Tại mùa 1, anh cũng gặp trường hợp tương tự với thí sinh Yuno Bigboi.

Cụ thể, Trấn Thành khá thoải mái khi hỏi về cân nặng và mức ăn uống của Yuno Bigboi: "Bạn có ăn uống bình thường như người ta không?", "Bạn bao nhiêu ký?". Ở phần sau, Trấn Thành còn bất ngờ mang cả lên sân khấu chiếc bánh bao đang ăn dở và hỏi thí sinh: "Còn nửa cái bánh bao đang ăn dở, quất luôn không?".

Trấn Thành bị cho là body shaming khi liên tục lặp lại từ nặng ký để nói về thí sinh Rap Việt - Ảnh 5.
 
Trấn Thành bị cho là body shaming khi liên tục lặp lại từ nặng ký để nói về thí sinh Rap Việt - Ảnh 6.

Chuyện cũ nhắc lại cho mới!