Topbanner

Trong trang phục quân nhân, Đan Trường rũ bỏ hình tượng thư sinh kinh điển để "lột xác", trở nên chững chạc và bụi bặm

Đáng sống

Màn thay đổi diện mạo của Đan Trường đã thu về lượng tương tác khủng và vẫn đang tăng dần theo từng giây.

Song hành với tên tuổi của Đan Trường không chỉ có những bản hit "danh bất hư truyền" hay những hình ảnh nên thơ trong từng thước MV xưa cũ, mà ngay cả kiểu tóc bổ luống lãng tử sầu đời của anh cũng làm nên huyền thoại khiến 8x, 9x đời đầu cứ ra salon là mạnh dạn hét to với anh chủ tiệm: "Cắt cho em đầu Đan Trường!".

Tưởng như phong cách đó sẽ mãi trường tồn như dung mạo của anh thì mới đây, dân mạng bất ngờ trước vẻ ngoài quá đỗi khác biệt của nam nhân: Vẫn đẹp trai là thế, trẻ trung là thế nhưng tóc xưa đâu rồi?

Đan Trường gây bão mạng cực mạnh nhờ đảo ngói mới, mái tóc quyển vở huyền thoại bị khai tử? - Ảnh 2.

Trong trang phục quân nhân và bó hoa 20/10 trên tay, Đan Trường rũ bỏ hình tượng thư sinh kinh điển để "lột xác", trở nên chững chạc và bụi bặm

Đan Trường gây bão mạng cực mạnh nhờ đảo ngói mới, mái tóc quyển vở huyền thoại bị khai tử? - Ảnh 3.

Người ta tưởng rằng kiểu đầu đinh quá "cục súc", không hợp với vẻ ngoài trong sáng kia nhưng thực tế ngược lại hoàn toàn. Trời ban cho Đan Trường nhan sắc nam thần nên chẳng có kiểu tóc nào làm khó được anh cả!

Loạt ảnh trên sau khi xuất hiện trên MXH đã thu được lượt tương tác cực khủng với hơn 60k like chỉ sau chưa đầy 1 giờ đồng hồ đăng tải. Bên cạnh vô số lời khen ngợi, nhiều dân mạng cho rằng đây chỉ là sản phẩm của kỹ thuật chỉnh sửa video, số khác lại mong mỏi Đan Trường mạnh tay "đảo ngói" để thay đổi hình ảnh.

Bình luận của netizen:

- "Ôi thần tượng thổi trẻ bì thời gian bỏ quên".

- "Anh chồng quốc dân là đây".

- "Cháu yêu chú".

- "Cái này là ghép video thôi mà mọi người".

- "Ghép rõ thế mà cũng tin, nhưng mà đẹp thật".

- "Trời ơi người không tuổi à? Đẹp trai quá!".

Đan Trường gây bão mạng cực mạnh nhờ đảo ngói mới, mái tóc quyển vở huyền thoại bị khai tử? - Ảnh 5.

"Tóc Đan Trường" là một khái niệm không chính thống nhưng được truyền miệng từ lâu, dùng để chỉ kiểu tóc chẻ ngôi giữa và được chải mượt, độ dài tóc hai bên thường không quá mang tai. Nhiều người gọi đây là "tóc quyển vở"

Xuyên suốt thập niên 90 và những năm đầu thập niên 2000, ca sĩ Đan Trường gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng bởi kiểu tóc này. Với mỗi phong cách thời trang khác nhau, "tóc quyển vở" được biến tấu lại cho phù hợp

Đan Trường gây bão mạng cực mạnh nhờ đảo ngói mới, mái tóc quyển vở huyền thoại bị khai tử? - Ảnh 7.

Tuy nhiên không phải lúc nào kiểu tóc này cũng giúp anh đẹp lên. Cách đây vài năm, "tóc quyển vở" của Đan Trường được tái hiện một cách lạ lùng, khác thường tới mức khó cảm

Đan Trường gây bão mạng cực mạnh nhờ đảo ngói mới, mái tóc quyển vở huyền thoại bị khai tử? - Ảnh 8.

Dân mạng đồng loạt cho rằng đã tới lúc nam thần nên xếp một số thứ vào quá khứ, trong đó có kiểu tóc này!