Topbanner

Làm rõ vụ thanh niên tử vong do cây đè trong mưa bão, bị lấy mất 30 triệu đồng

Đáng sống

Thanh niên 28 tuổi ở tỉnh Thừa Thiên Huế chạy xe máy trong mưa bão thì không may bị cây đè rồi tử vong tại bệnh viện, gia đình cho biết nạn nhân bị mất 30 triệu đồng để trong cốp xe.

Ngày 18/10, UBND thị trấn Phú Đa (huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế) xác nhận, anh Trần Nhân Lợi Em (SN 1993, trú tổ dân phố Đức Nam Trung, thị trấn Phú Đa) - nạn nhân bị cây xanh gãy đổ và đè trúng khi đang lưu thông trong mưa bão đã tử vong sau 1 ngày được cấp cứu tại bệnh viện Trung ương Huế.

Trước đó, khoảng 6 giờ ngày 17/10, anh Lợi Em chạy xe máy từ hướng huyện Phong Điền vào TP. Huế. Khi đang lưu thông trên tuyến đường Lê Duẩn (TP. Huế) thì bất ngờ bị 1 cây xanh bên đường có đường kính khoảng 40 cm, gãy đổ đè trúng người, khiến nam thanh niên này bất tỉnh.

Mặc dù được người đi đường phát hiện và đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau 1 ngày điều trị.

Theo Trung tâm Công viên cây xanh Huế, nguyên nhân khiến cây xanh này gãy đỗ là do mưa to gió lớn. Sau khi xảy ra sự việc, đơn vị cũng đã cử người đến thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ bước đầu cho gia đình nạn nhân.

Được biết, anh Lợi Em làm nghề lái xe múc, có hoàn cảnh gia đình thuộc diện khó khăn ở địa phương.

Làm rõ vụ thanh niên tử vong do cây đè trong mưa bão, bị lấy mất 30 triệu đồng - Ảnh 2.

30 triệu đồng trong cốp xe của nạn nhân đã "biến mất" sau vụ tai nạn

Đặc biệt, theo gia đình nạn nhân, trước khi rời khỏi nhà, thanh niên này có mang theo hơn 30 triệu đồng để giải quyết công chuyện và bỏ tiền trong cốp xe máy. Tuy nhiên, khi xảy ra tai nạn, cốp xe máy bị hư hỏng và số tiền hơn 30 triệu đồng cũng đã "biến mất".

Hiện, UBND thị trấn Phú Đa đã thông báo rộng rãi sự việc và vào cuộc tìm hiểu thực hư thông tin nạn nhân mất hơn 30 triệu đồng mà gia đình cung cấp.