Topbanner

Những lợi thế của biệt thự nghỉ dưỡng kề biển L’Aurora Phu Yen

Nguyễn Thành Long

Vị trí, hệ tiện ích, phong cách thiết kế và dịch vụ quản lý vận hành cùng chính sách thanh toán linh hoạt là những lợi thế của biệt thự L’Aurora Phu Yen.

Vài năm trở lại đây, nhờ sức bật từ sự phát triển kinh tế, cơ sở hạ tầng kết nối vùng đã góp phần đánh thức tiềm năng, tạo động lực cho du lịch Phú Yên bứt phá. Tầm nhìn đến năm 2030, Phú Yên đang từng bước phấn đấu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh.

Với kỳ vọng song hành cùng Phú Yên trên con đường hiện thực hóa tầm nhìn đó, chủ đầu tư Cloud Property (thành viên Tập đoàn Cloud Gate) đã giới thiệu L’Aurora Phu Yen - dự án tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí ven biển cao cấp với nhiều ưu thế nổi bật. Trong đó, 33 biệt thự nghỉ dưỡng nằm tại lõi trung tâm dự án được đánh giá là dòng sản phẩm sở hữu lợi thế vượt trội về cả vị trí lẫn trải nghiệm nghỉ dưỡng.

6a-5495-1650012947-1650257194.png
Biệt thự nghỉ dưỡng kề biển L’Aurora Phu Yen nằm kề biển. Ảnh phối cảnh: Cloud Property

Vị trí trung tâm kép

L’Aurora Phu Yen được xây dựng với quy mô hơn 4,7 ha, tọa lạc trên cung đường Độc Lập, nằm trải dài trên 250 m đường bờ biển giữa thành phố Tuy Hòa. Dự án còn tiếp giáp ba trục đường chính là Lê Duẩn, Trần Nhân Tông và Võ Trứ. Nhờ sở hữu vị trí trung tâm kép là trung tâm thành phố và trung tâm dự án, thuận lợi kết nối từ các biệt thự nghỉ dưỡng của dự án đến các tiện ích nội khu và ngoại khu, giúp chủ nhân và du khách tối ưu thời gian khi nghỉ dưỡng tại đây.

Từ L’Aurora Phu Yen, du khách chỉ mất ít phút để đến công viên biển, quảng trường Nghinh Phong, chợ đêm, tháp Nhạn, Cảng hàng không quốc tế Tuy Hòa hay Bãi Xép... , do đó phù hợp với mọi chuyến đi dù là nghỉ dưỡng hay công tác. Ngoài ra, lợi thế tiếp giáp ba mặt tiền phố, một mặt biển cũng là một yếu tố quan trọng cho thấy tiềm năng khai thác và tỷ lệ lấp đầy biệt thự khi dự án đi vào vận hành.

6b-9131-1650012947-1650257194.png
Biệt thự nghỉ dưỡng kề biển L’Aurora Phu Yen sở hữu vị trí ba mặt tiền phố, một mặt tiền biển. Ảnh phối cảnh: Cloud Property

Thiết kế bởi đơn vị danh tiếng

Tại các quốc gia phát triển về du lịch, biệt thự lõi phố hướng biển luôn được đánh giá cao về tính sang trọng cũng như khả năng khai thác kinh doanh. Bắt nhịp xu hướng đó, từ phong cách kiến trúc đến quy hoạch cảnh quan tại 33 biệt thự nghỉ dưỡng L’Aurora Phu Yen được các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản cao cấp đảm nhận.

Các biệt thự được bố trí khéo léo, gợi sự liên tưởng tới những ghềnh đá sát mặt nước, nơi giao hòa giữa các tầng thiên nhiên: đất - biển - trời. Mật độ xây dựng được kiểm soát ở mức hợp lý, các khoảng mở còn lại được sử dụng làm nơi bố trí bể bơi riêng và sân vườn xanh mát. Điều này giúp các chủ nhân dù đứng ở vị trí nào cũng đều có thể cảm nhận được thiên nhiên trong lành và biển cả bao la như đang gần kề.

6c-7837-1650012947-1650257193.png
Khoảng không gian mở với sân vườn và bể bơi riêng. Ảnh phối cảnh: Cloud Property

Mỗi biệt thự đều sở hữu từ 2-3 mặt tiền rộng thoáng. Hệ thống mái dốc, vật liệu gỗ, đá tự nhiên cùng với hệ kính khổ lớn giúp mặt tiền của các biệt thự được mở tối đa với không gian bên ngoài.

Theo tiết lộ từ chủ đầu tư, nội thất các biệt thự được thiết kế bởi KAZE Interior Design Studio - đơn vị sở hữu danh mục đối tác gồm các thương hiệu nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế như Marriott, Citadines, Le Meridien hay Renaissance.

Biệt thự đủ độ mở để ánh sáng, khí trời, hơi thở thiên nhiên bản địa có thể chạm vào từng ngóc ngách trong không gian. Nhưng phía sau cánh cửa, các chủ nhân vẫn có thể tận hưởng một thế giới riêng tư đầy đủ tiện ích với sân vườn, bể bơi riêng... để được nghỉ ngơi, thư giãn và riêng tư tuyệt đối, đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Hệ tiện ích đặc quyền tiêu chuẩn quốc tế

Cùng vị trí, kiến trúc thì tiêu chuẩn vận hành và hệ thống tiện ích của L’Aurora Phu Yen là hai yếu tố quan trọng được chủ đầu tư ưu tiên. Tập đoàn Sailing Club Leisure Group với gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển đã được chọn làm đơn vị quản lý vận hành khối khách sạn biệt thự.

Cái bắt tay giữa Cloud Property và Sailing Club Leisure Group thể hiện tầm vóc của ngành du lịch Phú Yên đã bước lên một vị thế mới, đồng thời cho thấy L’Aurora Phu Yen là mảnh ghép mang tính biểu tượng cho vùng đất vốn ẩn mình suốt nhiều năm, bảo chứng cho tiềm năng sinh lời bền vững của dự án, đại diện chủ đầu tư Cloud Property nhấn mạnh.

6d-2724-1650012947-1650257193.png
Bể bơi vô cực với tầm nhìn toàn cảnh – một tiện ích độc đáo tại dự án. Ảnh phối cảnh: Cloud Property

Sailing Club Leisure Group phát triển thương hiệu vận hành SAILS by Sailing Club dành riêng cho L'Aurora Phu Yen. Thương hiệu mới sẽ mang đến loạt dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế cho dự án bao gồm sky bar tầm nhìn 360 độ, pool bar, bể bơi trung tâm, bể bơi vô cực trên cao, nhà hàng all-day dining, nhà hàng trung tâm, nhà hàng rooftop, câu lạc bộ dành cho trẻ em Kid’s Club, spa, gym, ... Chủ đầu tư kỳ vọng sẽ mang đến những màu sắc khác biệt khi giá trị đo đếm hành trình của mỗi du khách và chủ nhân tại đây không chỉ tính bằng số ngày đêm, mà đến từ trải nghiệm sang trọng, cao cấp và khác biệt.

Chính sách đầu tư linh hoạt

Theo Cloud Property, dù chỉ mới ra mắt vào đầu năm 2022 nhưng dòng biệt thự nghỉ dưỡng tại L'Aurora Phu Yen đã thu về những tín hiệu tích cực khi tạo ra sức hút trong giới đầu tư đang tìm kiếm sản phẩm nghỉ dưỡng nhằm đón đầu đà phục hồi của du lịch biển.

Các chủ nhân tương lai của biệt thự dự án sẽ được miễn phí hai năm phí dịch vụ quản lý kể từ ngày nhận bàn giao, tặng phí bảo hiểm nhân thọ năm đầu tiên trị giá 25 triệu đồng. Đồng thời, khách hàng còn được ngân hàng hỗ trợ cho vay lên tới 100% giá trị, tối đa 35 năm, ân hạn nợ gốc lên đến 36 tháng. Trong đó, mức dư nợ vay được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất là 70% giá trị. Riêng đối với biệt thự nghỉ dưỡng, chủ đầu tư hỗ trợ mua lại với lãi suất 15% một năm.

Với loạt thế mạnh kết hợp giữa vị trí, thiết kế, tiện ích và thương hiệu vận hành, L’Aurora Phu Yen được kỳ vọng sớm trở thành dòng bất động sản dành riêng cho những khách hàng thượng lưu muốn sống trong lòng biểu tượng mới của Phú Yên đồng thời là sản phẩm có tiềm năng sinh lời bền vững dành cho những nhà đầu tư đang tìm kiếm các điểm đến mới.

Thành Long