Topbanner

CEO Đại Nam nghẹn ngào tuyên bố: "Nếu một ngày nào đó tôi cảm thấy mệt mỏi, tôi xin lỗi quý vị là tôi sẽ không livestream nữa"

Đáng sống

Bà Phương Hằng xúc động chia sẻ nếu một ngày nào đó cảm thấy mệt mỏi sẽ quyết định không livestream nữa.

Chiều ngày 19/10, bà Phương Hằng đã tiết lộ các tình tiết mới liên quan đến vụ việc bị hành hung tại cơ quan công an. Cùng với đó, nữ CEO Đại Nam vô cùng xúc động, giọng khàn đặc, bật khóc nức nở khi tiết lộ đã thế chấp tài sản để vay 300 tỉ đồng xây nhà máy sản xuất oxy để giúp đỡ người dân giữa dịch bệnh.

Bà Phương Hằng nghẹn ngào tuyên bố: Nếu một ngày nào đó tôi cảm thấy mệt mỏi, tôi xin lỗi quý vị là tôi sẽ không livestream nữa - Ảnh 1.

Bà Phương Hằng

Không chỉ vậy, bà Phương Hằng còn nghẹn ngào tuyên bố nếu một ngày mệt mỏi sẽ quyết định dừng livestream.

"Tất cả những gì quý vị đã một lần tin yêu tôi, tôi không bao giờ phụ lòng quý vị. Nếu một ngày nào đó tôi cảm thấy mệt mỏi, tôi xin lỗi quý vị là tôi sẽ không livestream nữa hoặc là thi thoảng tôi trở lại tôi kể chuyện cho quý vị nghe chứ tôi không bao giờ lừa dối quý vị", nữ doanh nhân chia sẻ.

Trước đó, chiều 12/9, bà Phương Hằng cũng từng tuyên bố dừng lại trong danh dự sau mọi lùm xùm. "Tôi cũng đau lòng lắm chứ. Tất cả những gì cần làm tôi đã làm và tôi dừng lại thực sự. Tôi dừng trong danh dự và tôi nghỉ trong danh dự, chứ không phải tôi là loại trốn chạy", bà Hằng chia sẻ. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau đó, nữ doanh nhân lại quyết định livestream trở lại gây xôn xao cộng đồng mạng.

Thời gian vừa qua, bà Phương Hằng là một trong những cái tên được dư luận quan tâm, đặc biệt là sau vụ lùm xùm làm từ thiện của các nghệ sĩ trong showbiz. Nữ doanh nhân nhiều lần yêu cầu các nghệ sĩ sao kê tài khoản để chứng minh sự minh bạch trong các hoạt động làm từ thiện.